ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้

 


ในการสัมภาษณ์พิเศษ ไดเช่ กุนซือเอฟเวอร์ตัน อธิบายแผนการโจมตีของเขาสำหรับการเดินทางไปเยือนซิตี้กราวด์สุดสัปดาห์นี้


เมื่อฌอน ไดช์นึกถึงความพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ความรู้สึกที่เหนือกว่านายใหญ่เอฟเวอร์ตันคือความหงุดหงิด นี่คือเกมที่อาจแตกต่างออกไป


เอฟเวอร์ตันปฏิเสธโอกาสดีๆ หลายครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงท้ายครึ่งแรก และเมื่อสิ้นครึ่งแรก และเสียงนกหวีดยาวก็ได้บันทึกจำนวนประตูที่คาดหวังรวมไว้สูงกว่าคู่ต่อสู้ของพวกเขา จำนวนการยิงอ่านได้ 24 ต่อ 9 ในความโปรดปรานของฝ่ายที่พ่ายแพ้


เขามองเห็นผลงานของทีมมากพอจะเชื่อว่ามีเหตุผลเชิงบวกสำหรับเอฟเวอร์ตันเนียน และการหักคะแนน 10 แต้มที่พรีเมียร์ลีกมอบให้สำหรับปัญหาทางการเงิน ซึ่งทำให้ทีมของเขาตกไปอยู่ในโซนตกชั้นสามารถเอาชนะได้


เอฟเวอร์ตันอยู่ในอันดับที่ 5 ในพรีเมียร์ลีกในด้านการยิงประตู พวกเขาอยู่อันดับล่างสุดสำหรับการแปลงช็อต ไม่มีฝ่ายใดมีความแตกต่างเชิงลบมากระหว่างตัวเลขเป้าหมายที่คาดหวังและตัวเลขเป้าหมายที่แท้จริง


ความสิ้นเปลืองส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่ Goodison Park โดยที่ Dyche บอกว่าเขาถูกทิ้งให้เกาหัวว่าเอฟเวอร์ตันไม่สามารถรวบรวมได้มากกว่าสี่แต้มจากเจ็ดเกมในบ้านของพวกเขา


“คุณต้องเข้าไปในจุดที่ถูกต้องต่อไป” เขากล่าวเมื่อถูกถามว่าวิธีแก้ปัญหาคืออะไร “คุณต้องผสมการเล่นของคุณต่อไปเพื่อให้ผู้เล่นอยู่ในสถานการณ์ที่จะทำประตู”


“ส่วนที่ยากที่สุดคือการใส่เข้าไป นั่นคือเหตุผลว่าทำไมกองหน้าถึงต้องเสียเงินมากมาย!


“แต่เราทำประตูได้ดีนอกบ้านและสร้างสรรค์โอกาสได้มากมายในบ้าน ตลอดทั้งฤดูกาล ตราบใดที่เรารักษามาตรฐานไว้ เราก็จะดูแลตัวเอง”


ฟอร์มทีมเยือนของเอฟเวอร์ตันเป็นไปในเชิงบวก พวกเขาชนะสามในสี่เกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีก แซงหน้าจำนวนชัยชนะในเกมเยือนทั้งหมดที่พวกเขาทำได้ในแต่ละสองฤดูกาลที่ผ่านมา

..................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้