แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องยึดติดกับผู้จัดการทีมเอริค เทน ฮาก การไล่เขาออกไปคงไม่ช่วยอะไร แกรี่ เนวิลล์ กล่าว

 


แกรี่ เนวิลล์ สะท้อนให้เห็นถึงความพ่ายแพ้ในบ้านของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ต่อบอร์นมัธ และมองไปข้างหน้าถึงสัปดาห์ที่ชัดเจนสำหรับเอริค เทน ฮาก


ด้วยเหตุผลบางอย่าง ฉันรู้สึกว่าบอร์นมัธที่บ้านคงจะโอเค แต่ก็ไม่ได้ทำให้ใครแปลกใจ


สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ปิดตัวลงอย่างแท้จริงในแง่ของความไม่สอดคล้องกัน พวกมันลงมากกว่าขึ้น เชลซีมีส่วนทำให้ผลงานของพวกเขาในคืนก่อนเพราะพวกเขาแย่ขนาดนั้น


คงมีคนไม่มากที่รู้สึกสบายใจที่จะพูดแบบนั้น เพราะว่าคุณแค่รู้สึกว่าคุณกำลังต่อยยูไนเต็ดอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้คุณคิดว่าถ้าเชลซีไม่ได้แย่เท่าที่เคยเป็นมา ยูไนเต็ดก็คงแพ้เช่นกัน


ในเกมกับบอร์นมัธ พวกเขาเป็นประตูที่แย่มากที่ต้องเสียไป พวกเขาขาดความกระตือรือร้นเปิดกว้าง เหลือคำพูดไม่กี่คำที่ยังไม่ได้พูดถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


โดยทั่วไปแล้วฉันกลัวเอริค เทน ฮาก ไม่ใช่แค่เพราะสัปดาห์นี้เท่านั้น [เผชิญหน้า] บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล ควรดูแลตัวเอง อะไรจะเกิดขึ้นก็จะเกิดขึ้น


วงจรกำลังเกิดขึ้นซ้ำอีกครั้ง ผู้จัดการทีมมีฤดูกาลที่ดีเพียงครึ่งเดียว เขาได้รับพลังมากมาย ไม่มีการควบคุมเหนือเขาที่จะพูดว่า 'ไม่' เมื่อเขาต้องการนักเตะ ไม่มีความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำ ผู้จัดการทีมจึงเข้ามารับช่วงต่อและเซ็นสัญญากับผู้เล่นของเขาเองที่เขาชื่นชอบ


เราเคยเห็นมาแล้วกับหลุยส์ ฟาน กัล, โชเซ่ มูรินโญ่ และโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แต่โค้ชและผู้จัดการไม่ใช่หัวหน้าฝ่ายสรรหาบุคลากร


พวกเขาโน้มตัวไปยังผู้เล่นบางคนที่พวกเขาอาจเคยร่วมงานด้วยมาก่อน และพวกเขาพยายามรวมพวกเขาเข้ากับทีมที่มีผู้เล่นที่ผู้จัดการคนอื่นเซ็นสัญญา


นักเตะก็ดูเข้ากันไม่ได้ บรรยากาศเริ่มจะเป็นพิษ เกิดการหลุดลอย 2-3 ครั้ง จากนั้นผู้จัดการทีมก็เริ่มกดดันเล็กน้อย แล้วปกติก็โดนไล่ออก


ฉันเคยมาที่นี่หลายครั้งในช่วงหก เจ็ด แปดปีที่ผ่านมา และมันเกิดขึ้นอีกครั้งต่อหน้าต่อตาเรา

.....................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้