ปัญหาของบาเยิร์นมิวนิค: แฮร์รี่ เคน ประสบความสำเร็จ แต่โธมัส ทูเคิ่ล ยังคงสงสัยว่า โจชัว คิมมิช จะเป็นหมายเลข 6 ของเขาได้

 


ด้วยความช่วยเหลือจากโลธาร์ มัทเธอุส อดัม บาเต้ตรวจสอบปัญหาที่ทีมแชมป์จากเยอรมนีเผชิญ เมื่อพวกเขาเตรียมเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากพ่ายแพ้ต่อไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 5-1 โธมัส ทูเคิ่ล อยู่ภายใต้การตรวจสอบอย่างละเอียด


บาเยิร์น มิวนิค พบกับความพ่ายแพ้ในบุนเดสลีกานัดแรกของฤดูกาลเมื่อวันเสาร์ แต่เมื่อความพ่ายแพ้ต่อไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 5-1 ก็เพียงพอแล้วที่จะจุดประกายให้เกิดการพูดถึงวิกฤติในบาวาเรีย เอริค เทน ฮาก ไม่ใช่โค้ชคนเดียวที่ตกอยู่ภายใต้ความกดดันที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอังคาร


เมื่อนิโก้ โควัชเห็นทีมบาเยิร์นของเขาพ่ายแพ้ 5-1 ในแฟรงค์เฟิร์ตในเดือนพฤศจิกายน 2019 เขาถูกไล่ออกภายใน 24 ชั่วโมง ตอนนั้นพวกเขาตามหลังจ่าฝูงอยู่สี่แต้ม ซึ่งเป็นจุดที่โธมัส ทูเคิ่ลพบทีมของเขาในตอนนี้ ในทั้งสองกรณี ปัญหาเกี่ยวกับการจับคู่มากกว่าหนึ่งรายการ


สัญญาณเตือนเกิดขึ้นในเกมแรกของฤดูกาลเมื่อบาเยิร์นพ่ายแพ้ 3-0 ในสนามของตัวเองในซูเปอร์คัพกับแอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา พวกเขาตกรอบบอลถ้วยในประเทศโดยซาร์บรูกเคินจากดิวิชั่นสาม


แฮร์รี เคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแดนหน้า ผู้ทำประตูสูงสุดในบุนเดสลีกา แต่มีความรู้สึกเพิ่มมากขึ้นว่าสถิติการทำประตูของเขากำลังปกปิดจุดอ่อนที่อาจพิสูจน์ได้ว่ามีค่าใช้จ่ายสูงเมื่อการแข่งขันเข้มข้นขึ้นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล


บาเยิร์นเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในบุนเดสลีกา โดยมักจะปัดคู่แข่งออกไป ซึ่งรวมถึงชัยชนะที่น่าประทับใจต่อโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-0 แต่พวกเขายังไม่สามารถเอาชนะทีมอื่นใดที่ครองตำแหน่งสี่อันดับแรกของตารางในปัจจุบันได้


ทูเคิลเสนอคำอธิบายของตัวเองเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในแฟรงก์เฟิร์ต เขาชี้ไปที่ข้อความที่สับสนของตัวเองก่อนที่จะเริ่มเตะ เมื่อเขาเข้าใจผิดว่าฝ่ายตรงข้ามอาจเข้าแถวโดยมีห้าคนอยู่ด้านหลังแทน “บางทีเราให้ข้อมูลมากเกินไป”


ผู้อำนวยการด้านกีฬาของบาเยิร์น คริสตอฟ ฟรอยด์ แนะนำว่านี่เป็นปัญหาทัศนคติ “มันไม่ใช่แค่แนวรับ ทั้งทีมก็แย่” สเตฟาน เอฟเฟนเบิร์ก อดีตกองกลางบาเยิร์น ชี้ตำหนิคู่กองกลางอย่าง โจชัว คิมมิช และลีออน โกเรตซ์ก้า

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้