แอสตันวิลล่า 3-1 ลูตัน: ทีมของอูไน เอเมรี่ ชนะเกมเหย้านัดที่ 12 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก

 


รายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีขณะที่แอสตันวิลล่าเดินเล่นผ่านลูตันในช่วงบ่ายแสนสบายที่วิลล่าพาร์ค John McGinn เปิดการให้คะแนนก่อนที่ Moussa Diaby จะทำประตูที่สองและบังคับให้เข้าประตูตัวเองจาก Tom Lockyer; ลูตันทำได้แค่ทำเข้าประตูตัวเองของวิลล่าเท่านั้น


แอสตัน วิลล่าขยายการชนะในบ้านในพรีเมียร์ลีกเป็น 12 เกม ขณะที่พวกเขาเอาชนะลูตัน 3-1 อย่างสบาย ๆ เมื่อวันอาทิตย์


วิลล่าครองตั้งแต่ต้นจนจบด้วยประตูเปิดของ John McGinn หลังจากผ่านไป 11 นาที Luton เป็นอันดับสองเสมอในขณะที่ Moussa Diaby ขึ้นนำเป็นสองเท่าของ Villa ในช่วงต้นครึ่งหลังก่อนที่จะบังคับทำเข้าประตูตัวเองจากกัปตันทีมเยือน Tom Lockyer


เป้าหมายของ Luton เป็นข้อผิดพลาดที่ตลกขบขันจาก Villa ในขณะที่ Ezri Konsa โหม่งบอลกลับมาชนคานและกระเด้งเข้าจากศีรษะของผู้รักษาประตู Emi Martinez ทีมของร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ที่ยังไม่เก็บคลีนชีตใน 10 เกมลีกฤดูกาลนี้ ดีขึ้นหลังทำประตูได้แต่ไม่สามารถทำให้เจ้าบ้านต้องกังวลใจได้


ชัยชนะนัดที่ 5 ของวิลล่าใน 6 เกมลีกทำให้พวกเขามีแต้มห่างจากท็อตแน่มอันดับ 1 ภายใน 4 แต้ม ขณะเดียวกัน ลูตัน ยังคงอยู่ในโซนตกชั้นหลังจากพ่ายแพ้นัดที่ 7 จาก 10 เกมลีกในฤดูกาลนี้

.....................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้