แมนฯ ยูไนเต็ด 0-3 แมนฯ ซิตี้: แกรี่ เนวิลล์อ้างว่าแม้แต่คลาส 92 ก็ยังต้องดิ้นรนในสภาพแวดล้อมโอลด์แทรฟฟอร์ดนี้

 


เมื่อพูดถึง Gary Neville Podcast ผู้เชี่ยวชาญของ Sky Sports กล่าวว่าแม้แต่ทีม Class of 92 ก็ยังต้องดิ้นรนในสภาพแวดล้อมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ลูกทีมของเอริค เทน ฮาก แพ้แมนซิตี้ 3-0 ทำให้พวกเขาพ่ายแพ้ 5 นัดจาก 10 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก


Gary Neville เห็นอกเห็นใจกับสถานการณ์ที่ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปัจจุบันอยู่ โดยกล่าวว่าแม้แต่ 'Class of 92' ก็ยังต้องดิ้นรนใน "ความเป็นพิษทางวัฒนธรรม" ที่มีอยู่ในสโมสร


ยูไนเต็ดพ่ายแพ้ต่อแมนฯ ซิตี้คู่แข่งในพื้นที่ 3-0 ในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ทำให้ทีมของเอริค เทน ฮากต้องพ่ายแพ้ 5 นัดจาก 10 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก และมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงลีกสูงสุด 11 แต้ม นอกจากนี้ยังถือเป็นความพ่ายแพ้สูงสุดที่ยูไนเต็ดทำได้ใน 10 เกมแรกของลีกนับตั้งแต่ปี 1986


"มีพรสวรรค์พอๆ กับกลุ่มที่ผมเคยร่วมงานด้วย - ไรอัน กิ๊กส์, เดวิด เบ็คแฮม, พอล สโคลส์ - หากพวกเขาเข้ามาในสภาพแวดล้อมแบบนี้วันนี้ พวกเขาคงพร้อมสำหรับความล้มเหลว ดังนั้นผมไม่โทษผู้เล่นเหล่านี้อีกต่อไป"


“ฉันพูดเสมอว่า ถ้าเด็กๆ ประพฤติตัวไม่เหมาะสมและไร้ระเบียบวินัยเป็นเวลาหลายปี ในที่สุดคุณก็คิดว่า 'มันต้องมาจากเบื้องบนนั่นแหละ'


“บรูโน แฟร์นันเดส เป็นกัปตันทีมที่กำลังเดินไปรอบๆ และคุณก็รู้ว่าเขาจะทำอะไรในช่วง 10 นาทีสุดท้าย มันเกือบจะเหมือนกับว่าคุณสามารถอ่านหนังสือได้ เขาจะโดนใบเหลือง เหวี่ยง เตะใครสักคน ทั้งหมดนี้เพื่อการแสดง” ไม่มีอะไรเกี่ยวกับมัน


“เขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์อย่างมาก เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีเป้าหมายและแอสซิสต์มากมาย และเขาสมควรได้เล่นในทีมที่ยอดเยี่ยมและเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม”


“เอริค เทน ฮาก เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เรารู้ว่าเราไม่สามารถโต้เถียงเรื่องนั้นได้ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เราไม่สามารถโต้เถียงเรื่องนั้นได้ สิ่งที่เราต้องโต้แย้งก็คือว่าทำไมพวกเขาถึงล้มเหลวกับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้อยู่เรื่อยๆ” คำถามนั้น


“ไม่ใช่เพราะผู้เล่นคนใดคนหนึ่งหรือความสามารถ [การจัดการ] พวกเขาทั้งหมดสามารถรับผิดชอบยาและพูดว่า: 'ฉันไม่บรรลุสิ่งที่ฉันต้องการบรรลุ' แต่มันเกี่ยวกับความล้มเหลวทางวัฒนธรรมและก็แค่นั้นแหละ "

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้