บูกาโย ซาก้า ถูกตัดสิทธิ์ออกจากเกมให้กับอังกฤษเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และไม่มีการวางแผนทดแทนทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต

 


บูกาโย ซาก้าจะพลาดเกมดับเบิ้ลเฮดของอังกฤษกับอิตาลีและออสเตรเลีย หลังจากล้มเหลวในการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ซึ่งทำให้เขาพลาดเกมที่อาร์เซนอลเอาชนะแมนฯ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขาดการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 87 นัดติดต่อกัน


บูกาโย ซาก้า ถูกตัดสิทธิ์ออกจากเกมสองนัดของอังกฤษกับออสเตรเลียและอิตาลี หลังจากได้รับการประเมินโดยเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่เซนต์ จอร์จส พาร์ค


นักเตะวัย 22 ปีรายงานตัวเพื่อทำหน้าที่ทีมชาติ แม้จะพลาดเกมที่อาร์เซน่อลเอาชนะแมนฯ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่หลังจากได้รับการประเมินจากเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของอังกฤษ เขาก็ปล่อยตัวกลับไปที่สโมสรเพื่อพักฟื้นต่อไป


แกเร็ธ เซาธ์เกตไม่คาดว่าจะเรียกทดแทนนักเตะ 25 คนของเขา เขาได้ปกป้องการรวมของ Saka เมื่อมีการประกาศทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้วโดยกล่าวว่า: “ยังมีอีกเจ็ดวันก่อนที่เราจะเล่นกับออสเตรเลียและ 10 วันก่อนเราจะเล่นกับอิตาลี”


ซาก้าเดินกะโผลกกะเผลกออกจากความพ่ายแพ้ในแชมเปี้ยนส์ลีกของอาร์เซนอล 2-1 ในเลนส์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลายวันหลังจากที่เขาถูกบังคับให้ออกจากเกมในช่วงท้ายเกมที่พวกเขาชนะบอร์นมัธ 4-0


การที่เขาหายไปจากชัยชนะเหนือซิตี้ ซึ่งพาอาร์เซนอลร่วมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกร่วมกับท็อตแนมคู่แข่ง ยุติการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 87 นัดติดต่อกันในตำแหน่งปีกรายนี้


ผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า กล่าวหลังแมตช์ว่าเขาจะไม่เชื่อมโยงกับทีมชาติอังกฤษในช่วงพักเบรคทีมชาติ แต่เขาเดินทางไปยังแคมป์อีสต์ มิดแลนด์สเมื่อวันจันทร์พร้อมกับเพื่อนร่วมงานของเขา ก่อนที่เขาจะถูกปล่อยตัวในเวลาต่อมา


ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันที่อื่น อังกฤษหากอังกฤษเอาชนะอิตาลีที่เวมบลีย์ในวันอังคารหน้า พวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบยูโร 2024 ได้

..................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ฟุตบอลคอนเทนต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้