Jadon Sancho: ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Erik ten Hag จะไม่ถอยกลับในการยืนหยัดกับฝ่ายซ้าย

 


Jadon Sancho: ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Erik ten Hag จะไม่ถอยกลับในการยืนหยัดกับฝ่ายซ้าย


เอริค เทน ฮาก หัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความตั้งใจที่จะถอยทีมในการยืนหยัดต่อสู้กับจาดอน ซานโช่; เทน ฮาก จะไม่อนุญาตให้ซานโช่กลับไปฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่จนกว่าเขาจะขอโทษ


เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่คิดจะถอยในการยืนหยัดต่อสู้กับ เจดอน ซานโช่


ซานโช่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับสโมสรในเดือนนี้หลังจากพูดบนโซเชียลมีเดียว่าเขา “เป็นแพะรับบาปมาเป็นเวลานาน” เมื่อวันที่ 3 กันยายน


นั่นเป็นการตอบสนองต่อ Ten Hag ที่ระบุว่าเขาไม่ได้เลือกปีกในทีมสำหรับความพ่ายแพ้ที่ Arsenal เนื่องจาก "ผลงานในการฝึกซ้อม" ของเขา


ยูไนเต็ด หวังว่าเรื่องนี้จะได้รับการแก้ไขในช่วงพักเบรคทีมชาติ โดยผู้อำนวยการฟุตบอล จอห์น เมอร์ทัฟ และซีอีโอ ริชาร์ด อาร์โนลด์ พยายามไกล่เกลี่ย


ยังคงไม่มีการประนีประนอมจากทั้งสองฝ่ายและ United ยังคงคำขอโทษจาก Sancho ถึง Ten Hag เป็นกุญแจสำคัญในการแก้ปัญหา


Ten Hag ไม่สามารถเอาผิดกับอำนาจของเขาที่ถูกบ่อนทำลายโดยผู้เล่นต่อสาธารณะ – เขาถูกเรียกว่าเป็นคนโกหก – ซึ่งเป็นการละเมิดกฎวินัยอย่างชัดเจน


สมาคมนักฟุตบอลอาชีพได้ให้การสนับสนุนซานโช่ที่รู้สึกว่าได้รับการปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรม Sky Sports News ได้รับการแจ้งว่าผู้เล่นอาวุโสของ United ได้พยายามแก้ไขสถานการณ์เช่นกัน


ผู้เล่นบางคนเห็นใจซานโช่ แต่ไม่มีใครคิดว่าเขาควรจะโพสต์ข้อความที่ถูกลบไปแล้วบน X ซึ่งเดิมชื่อ Twitter ซึ่งมีผู้เข้าชมมากกว่า 60 ล้านครั้ง


ซานโช่ซึ่งปิดใช้งานบัญชีอินสตาแกรมของเขาเมื่อเช้าวันอังคาร ได้ถูกถอดออกจากกลุ่มทีมชุดใหญ่ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน


ยูไนเต็ดยืนยันว่าเขาไม่ได้อยู่ใน “การแยกตัว” แต่กำลังดำเนินโครงการฝึกอบรมรายบุคคลโดยใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของอะคาเดมีที่แคร์ริงตัน


นักเตะวัย 23 ปียังคงได้รับการดูแลโดยเจ้าหน้าที่ฟิตเนสและโค้ช มีความช่วยเหลือทางการแพทย์ และการเข้าถึงสิ่งจำเป็นอื่นๆ ทั้งหมดที่สนามฝึกซ้อม สโมสรบอกว่าเขาแค่ปฏิบัติงานนอกสภาพแวดล้อมของทีมชุดใหญ่จนกว่าปัญหาจะได้รับการแก้ไข


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทีมชาติอังกฤษถูกแยกออกจากการฝึกซ้อมของยูไนเต็ดภายใต้การคุมทีมของเทน ฮาก โดยที่ซานโช่เข้ารับการโปรแกรมฟิตเนสส่วนบุคคลในประเทศเนเธอร์แลนด์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทำให้เขาได้เห็นฟุตบอลโลกจากระยะไกล


ในช่วงเวลานั้น ซานโช่ไม่ได้เล่นให้กับยูไนเต็ดระหว่างวันที่ 22 ตุลาคมถึง 1 กุมภาพันธ์ แต่ได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ เหนือนิวคาสเซิ่ลเมื่อเขากลับมา และจบฤดูกาลที่แล้วด้วยการยิง 7 ประตูและ 3 แอสซิสต์ให้กับยูไนเต็ด


การที่ซานโช่ไม่ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ครั้งล่าสุดทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับจำนวนผู้เล่นในตำแหน่งปีกขวา โดยแอนโทนี่ต้องชะลอการกลับมาสู่สโมสรท่ามกลางข้อกล่าวหาเรื่องการโจมตี


ปีกชาวบราซิลปฏิเสธข้อเรียกร้องดังกล่าว แต่ถูกพักงานโดยได้รับค่าจ้างเต็มจำนวน และไม่ได้ถูกพักงาน

.....................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ทีเด็ดบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้