ซอนฮึงมินนำแสดงโดยไม่มีแฮร์รี่เคนที่ท็อตแนม

 


บวก: ความคิดสร้างสรรค์ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปที่ลิเวอร์พูล อนาคตยังคงสดใสบนชายฝั่งทางใต้ของไบรท์ตันภายใต้การนำของโรแบร์โต เด เซอร์บี แต่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ประสบความพ่ายแพ้ในบ้านครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา เนื่องจากความกดดันที่เข้มข้นขึ้นต่อพอล เฮคกิ้งบัตท่อม


ซนฮึง-มินกำลังเพลิดเพลินกับบทบาทใหม่ของเขาที่ท็อตแนมนับตั้งแต่การจากไปของแฮร์รี่เคน


ตอนนี้เล่นในตำแหน่งตัวรุกตัวกลาง กัปตันทีมสเปอร์สกลับมาทำผลงานได้อีกครั้งบนเวทีที่ใหญ่ที่สุดด้วยการจบสกอร์สองครั้งในเกมที่เสมอกันอย่างเร้าใจ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์กับคู่แข่งอย่างอาร์เซนอล


ผลงานอันยอดเยี่ยมของซนที่เอมิเรตส์ทำให้เขาทำประตูให้ท็อตแน่มเป็นครั้งที่ 150 และตอนนี้เขาทำได้ 5 ประตูจาก 6 เกมในพรีเมียร์ลีกจนถึงตอนนี้ แต่นั่นไม่ได้บอกเล่าเรื่องราวทั้งหมด


นอกจากทำประตูจากการยิงเข้ากรอบ 2 ครั้งแล้ว นักเตะทีมชาติเกาหลีใต้ยังจบเกมด้วยความแม่นยำในการส่งบอล 93 เปอร์เซ็นต์ จ่ายบอลจังหวะสำคัญได้ 2 ครั้ง และสร้างโอกาสสำคัญหนึ่งครั้งในการเจอกับทีมอาร์เซนอลที่น่าประทับใจและเป็นระบบ


ลูกชายชอบเล่นกับเดอะกันเนอร์ส หลังจากล้มเหลวในการทำประตูหรือแอสซิสต์ในเก้าเกมแรกในพรีเมียร์ลีกที่นอร์ธลอนดอนดาร์บี้ นักเตะวัย 31 ปีก็ทำประตูได้หกประตูและทำอีกสองแอสซิสต์ในแปดเกมก่อนหน้าที่พบกับพวกเขา เขายังเป็นผู้เล่นสเปอร์สคนแรกที่ยิงสองประตูในลีกให้กับอาร์เซนอลในรอบกว่า 30 ปี


“เขาโดดเด่นทั้งในฐานะผู้นำและในฐานะผู้เล่น” อันจ์ โปสเตโคกลู กุนซือท็อตแน่มกล่าวหลังเกม หากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของซนและอิทธิพลเชิงบวกยังคงอยู่ สเปอร์สก็จะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ

.....................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้