แมนฯ ยูไนเต็ด ออกจากการแข่งขันชิงแชมป์แล้ว โดยมีเพียงลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลเท่านั้นที่สามารถต่อกรกับแมนฯ ซิตี้ได้ พอล เมอร์สัน กล่าว

 


Paul Merson จาก Sky Sports กล่าวถึงการเริ่มต้นฤดูกาลที่ย่ำแย่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลังจากพ่ายแพ้สามครั้งในห้าเกม Magic Man กล่าวว่า Liverpool และ Arsenal เป็นคู่แข่งเพียงรายเดียวของ Man City ในฤดูกาลนี้ เชลซีชนะเพียงครั้งเดียวเท่านั้นหลังจากเสมอกับบอร์นมัธ 0-0


พอล เมอร์สัน กล่าวในคอลัมน์ Sky Sports ของเขา เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากการแข่งขันหลังจากผ่านไปเพียงห้าเกม โดยมีเพียงลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลเท่านั้นที่สามารถแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตำแหน่งจ่าฝูงของตารางได้


ยูไนเต็ดพ่ายแพ้ต่อไบรท์ตัน 3-1 เมื่อวันเสาร์ ซึ่งหมายความว่าลูกทีมของเอริค เทน ฮาก แพ้ 3 นัดจาก 5 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก และตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 9 แต้ม


ผู้ชนะเสียงแหลมของ Pep Guardiola มีชัยชนะ 5 ครั้งจาก 5 แต้มที่อยู่อันดับต้นๆ ของตาราง และมีแต้มนำเหนือ Liverpool, Arsenal และท็อตแน่ม 2 แต้ม สองทีมหลังจะเผชิญหน้ากันในดาร์บี้ลอนดอนเหนืออันเร้าใจในบ่ายวันอาทิตย์ เริ่มคิกออฟเวลา 14.00 น.


ในขณะเดียวกัน เชลซีมีชัยชนะเพียงนัดเดียวในการเริ่มต้นฤดูกาล หลังจากเสมอกับบอร์นมัธ 0-0 ในซูเปอร์ซันเดย์


ลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลเป็นเพียงคู่แข่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในฤดูกาลนี้


ลิเวอร์พูลย่ำแย่ในการเจอวูล์ฟส์ครึ่งแรก ย่ำแย่จริงๆ แต่พวกเขาออกมาในครึ่งหลังและพัดวูล์ฟส์ออกไป ปัญหาคือคุณไม่สามารถทำแบบนั้นกับทีมที่ดีกว่าได้ คุณคงไม่อยากไปเอมิเรตส์ หรือเอติฮัด แล้วเล่นแบบนั้น เกมจะจบลงในครึ่งแรก


คุณต้องอยู่กับแมนฯ ซิตี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุกเกมที่ผ่านไป คุณต้องทำให้แน่ใจว่าคุณอยู่ห่างจากพวกเขาสามแต้ม เป็นจ่าฝูง


เช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามหลังอยู่เก้าแต้มแล้ว พวกเขาเสร็จแล้ว เสร็จแล้ว. พวกเขาไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ เพราะว่ามันคือแมนฯ ซิตี้ ถ้าเป็นทีมอื่นคุณก็ไปได้ 'โอ้ ถ้าคุณวิ่งด้วยกัน คุณจะไม่มีวันรู้' แต่ซิตี้ไม่แพ้สี่หรือห้าเกม

..................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ทีเด็ดบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้