Wolves 1-4 Brighton: Solly March เบิ้ลสองลูกช่วยให้ผู้มาเยือนชนะ


 Wolves 1-4 Brighton: Solly March เป็นสองเท่าช่วยให้ผู้มาเยือนชนะดังก้อง


รายงานผลการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีเมื่อไบรท์ตันชนะวูล์ฟส์ 4-1; โซลลี มาร์ช กับสองประตู เช่นเดียวกับประตูจากคาโอรุ มิโตมะ ที่ยิงเดี่ยวได้อย่างน่าทึ่ง และเปอร์วิส เอสตูปินัน มอบชัยชนะให้กับผู้มาเยือน Hee-Chan Hwang มุ่งหน้าไปอย่างปลอบโยน ก่อนที่ Matheus Nunes จะเห็นสีแดงในภายหลัง


ลูกยิงของ Solly March เป็นสองเท่าในช่วงต้นครึ่งหลังช่วยให้ไบรท์ตันชนะ 4-1 ที่ Wolves ในขณะที่ทีมของ Roberto De Zerbi เริ่มต้นชีวิตใหม่โดยปราศจาก Moises Caicedo อย่างมีสไตล์


ผู้มาเยือนขึ้นนำในครึ่งแรกด้วยลูกยิงอันน่าทึ่งของคาโอรุ มิโตมะในหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ก่อนจะเพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่าเมื่อเริ่มครึ่งหลังด้วยการจบสกอร์ระยะเผาขนของเปร์วิส เอสตูปินัน


อย่างไรก็ตาม ภายในเวลาเพียง 5 นาที เกมก็จบลงในขณะที่การแข่งขันมีนาคมทำแต้มสองครั้งติดต่อกันอย่างรวดเร็วด้วยการแตะง่ายๆ หลังจากพักเบรกที่ไบรท์ตันสะดุดตา ก่อนที่ฮี-ชาน ฮวังจะเป็นหัวหน้าปลอบใจเลยเวลาผ่านไปเพียงชั่วโมงเดียว


และที่แย่ไปกว่านั้นสำหรับเจ้าบ้าน มาเธอุส นูเนส กองหน้าคนสำคัญถูกส่งตัวออกในช่วงทดเวลาเจ็บหลังจากรับใบเหลืองใบที่ 2 หลังจากไปผลักกองหลังของไบรท์ตันโดยไม่จำเป็นเมื่อความผิดหวังเกิดขึ้น


เป็นผลให้ไบรท์ตันเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกโดยชนะสองเกมแรกด้วยคะแนนรวม 8-2 ขณะที่แกรี่ โอนีลครองตำแหน่งวูล์ฟแฮมป์ตันได้เริ่มต้นด้วยการแพ้สองนัดรวดขณะที่พวกเขานั่งท้ายตาราง


นี่เป็นเกมแรกของไบรท์ตันตั้งแต่พวกเขาขายกองกลางคนสำคัญ Caicedo ให้กับเชลซีด้วยค่าตัวเป็นประวัติการณ์ของอังกฤษ ไม่ใช่ว่ามันแสดงให้เห็นว่าผู้มาเยือนวิ่งจลาจลในแสงแดดมิดแลนด์


Mitoma ที่น่าตื่นเต้นเปิดการให้คะแนนหลังจากผ่านไป 15 นาทีด้วยคู่แข่งที่เป็นเป้าหมายของฤดูกาลในขณะที่กองหน้าญี่ปุ่นที่มีเท้าเร็วพุ่งเข้าหาผู้เล่น Wolves สองคนในระยะประชิดก่อนที่จะเหินเข้าไปในพื้นที่และวางเท้าด้านข้างอย่างเท่ผ่าน Jose สา


วูล์ฟส์โชคไม่ดีที่ไม่ได้อยู่ในระดับในช่วงพักเบรก ขณะที่พวกเขายังคงจบสกอร์แบบเอาแต่ใจจากการแพ้แมนยู 1-0 ในเกมมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล โดยฝ่ายเจ้าบ้านต้องจ่ายให้กับความฟุ่มเฟือยต่อหน้าเป้าหมายเมื่อไบรท์ตันยิงสามแต้ม ในช่วงเปิด 10 นาทีของช่วงที่สอง


เอสตูปินันนำห่างผู้มาเยือนเป็นสองเท่าตั้งแต่รีสตาร์ทเมื่อซาผลักลูกยิงของแดนนี่ เวลเบ็คออกจากกรอบเขตโทษ แต่ตรงไปที่มิโตมาซึ่งตั้งค่าให้เอสตูปินันจบสกอร์ง่ายๆ


จากนั้นเกมก็กลายเป็นรายการประจำเดือนมีนาคม โดยกองกลางรายนี้จบเกมโต้กลับอย่างรวดเร็วของไบรท์ตันสองครั้งด้วยการเปลี่ยนเซ็นเตอร์ของฮูลิโอ เอนซิโซที่ล่อลวงเพื่อให้สกอร์ไลน์เป็นธรรมชาติที่ประจบสอพลอเล็กน้อย


ในที่สุดวูล์ฟส์ก็สามารถทำลายสถิติในฤดูกาลนี้ได้ด้วยลูกโหม่งเสาไกลของฮวาง ซึ่งเป็นทีมที่โอนีลน้อยที่สุดสมควรได้รับ มีเพียงนูเนสเท่านั้นที่จะทำให้วันแย่ๆ แย่ลงไปอีกเมื่อเห็นสีแดงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่ออารมณ์พลุ่งพล่าน ทางสาย

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ทีเด็ดบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้