Liverpool 3-1 Bournemouth: Reds คว้าชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาล

 


รายงานผลการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีเมื่ออเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์โดนใบแดงในนัดประเดิมสนามแอนฟิลด์จากการท้าดวลไรอัน คริสตี้ ลิเวอร์พูลสมควรได้รับชัยชนะอย่างเต็มที่จากประตูของหลุยส์ ดิอาซ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และดิโอโก โชตา Antoine Semenyo ทำให้เชอร์รี่เป็นผู้นำที่น่าตกใจ


ลิเวอร์พูลรับมือแม้ใบแดงในครึ่งหลังของอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์จะเอาชนะบอร์นมัธ 3-1 และทำให้ฤดูกาลของพวกเขาดำเนินไปอย่างเต็มที่


Antoine Semenyo ทำให้เชอร์รี่เป็นผู้นำที่น่าตกใจในสามนาที แต่ฝ่ายของ Jurgen Klopp พบร่องของพวกเขาด้วยเป้าหมายจาก Luis Diaz และ Mohamed Salah - การทำคะแนนหลังจากจุดโทษของเขาได้รับการช่วยเหลือ - ทำให้พวกเขาได้เปรียบในครึ่งแรก


สิ่งต่าง ๆ อาจกลายเป็นเรื่องยุ่งยากเมื่อ แม็ค อัลลิสเตอร์ ซึ่งเปิดตัวแอนฟิลด์ของเขาถูกไล่ออกจากการแข่งขันสูงกับ ไรอัน คริสตี้ ในนาทีที่ 58 แต่ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ลิเวอร์พูล เดินหน้าเต็มที่ด้วยผู้เล่น 10 คน


Diogo Jota ใช้ประโยชน์จากผู้รักษาประตูที่น่าสงสารจาก Neto เพื่อให้เป็น 3-1 ในขณะที่ Klopp พบวิธีเปิดตัวให้กับ Wataru Endo เซ็นสัญญาใหม่จากม้านั่งซึ่งเข้าร่วมในข้อตกลงมูลค่า 16.2 ล้านปอนด์


พวกเขาออกสตาร์ทอย่างมั่นใจ ไจดอน แอนโธนี่ จ่ายบอลตุงตาข่ายภายใน 90 วินาที แต่เขาโดนล้ำหน้า ลิเวอร์พูลไม่ได้สนใจคำเตือนนั้น เช่นเดียวกับบอร์นมัธที่จะบุกมาเยือนในนัดต่อไปเมื่อเซเมนโย่ระเบิดคาบ้านหลังจากที่เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ถูกแย่งการครองบอลในแดนของตัวเอง


ลิเวอร์พูลต้องใช้เวลาในการแสดงปฏิกิริยาโต้ตอบ แต่ก็ต้องผ่านไดอาซที่มีพลังซึ่งเริ่มต้นฤดูกาลด้วยฟอร์มอันชั่วร้ายต่อหน้าเป้าหมาย เขาคว้าลูกที่สองของแคมเปญด้วยสองสัมผัสที่ยอดเยี่ยมในกรอบเขตโทษ ซึ่งทำให้เขายิงผ่านเนโต้ที่มองไม่เห็น


การวิ่งอันทรงพลังของ Dominik Szoboszlai สร้างความประทับใจอีกครั้ง และเขานำหน้าก่อนพักเบรกเพื่อชนะจุดโทษ ขณะที่ Joe Rothwell ห้อยขาขี้เกียจเข้ามาทางเขาซึ่งอยู่ในกรอบเขตโทษ


ซาลาห์ก้าวขึ้นมาแต่โดนเนโต้ปฏิเสธ หมายความว่าตอนนี้เขาพลาดจุดโทษไปแล้ว 3 ครั้งจาก 5 ครั้งหลังสุด อย่างไรก็ตาม บอลตกลงไปที่ฝ่ายซ้ายในการรีบาวด์และซัดมันกลับบ้าน ตอนนี้ซาลาห์เป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลอันดับที่ 5 ของลิเวอร์พูล ด้วยจำนวน 187 ประตู แซงหน้าสตีเวน เจอร์ราร์ด

....................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้