ฟูแล่ม 0-3 เบรนท์ฟอร์ด: ทิม เรียมโดนไล่ออกขณะที่โยอาน วิสซาและไบรอัน เอ็มบูโมโจมตีอีกครั้งให้บีส์


 รายงานผลการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีเมื่อโยอาน วิสซาทำตาข่ายก่อนพักครึ่งหลังทำผิดพลาดจากอิสซา ดิย็อปของฟูแล่ม; Tim Ream เสียจุดโทษและเห็นใบเหลืองใบที่สองเป็นใบแดงซึ่งเปลี่ยนโดย Bryan Mbeumo; เบรนท์ฟอร์ดคว้าชัยชนะ 3-0 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อเอ็มบูโม่แตะเข้ามา


Bryan Mbeumo และ Yoane Wissa โจมตีอีกครั้งเพื่อให้ Brentford ได้รับชัยชนะ 3-0 เหนือ Fulham ผู้เล่น 10 คนซึ่งเห็น Tim Ream กองหลังไล่ออก


Wissa และ Mbeumo ทำประตูได้ในเกมที่ Bees เสมอกับท็อตแนม 2-2 ในวันเปิดฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก และยิงอีกครั้งแทน Ivan Toney ที่ถูกพักการแข่งขัน


อิสซา ดิย็อป เซ็นเตอร์แบ็คของฟูแล่มทำผิดพลาดทำให้วิสซาทำประตูได้หนึ่งนาทีก่อนหมดเวลาครึ่งแรกในครึ่งแรกที่คราเวน คอตเทจ


ช่วงที่สองมีความสำคัญมากขึ้นเมื่อ Ream แสดงใบเหลืองที่สองสำหรับ Wissa ที่เปรอะเปื้อนในกรอบเขตโทษและ Mbeumo เปลี่ยนการเตะจุดโทษก่อนที่จะทำแต้มที่สองด้วยการแตะเข้าในช่วงต่อเวลาพิเศษ


ช่วงแรกที่คับขันถูกครอบงำโดยเกือบชั่วขณะจนกระทั่งความผิดพลาดของ Diop หนึ่งนาทีก่อนถึงช่วงพักครึ่ง


ทีมเยือนเข้าใกล้จังหวะก่อนหน้านี้เมื่อเอ็มบูโม่ยิงข้ามประตูและความพยายามในการครูดของวิสซ่าดูเหมือนจะมุ่งหน้าเข้ามาจนกระทั่งแอนโทนี โรบินสันเคลียร์บอลจากเส้นประตูไปได้หนึ่งหลา


Wissa ไม่ควรถูกปฏิเสธนาน ดิย็อปพยายามส่งบอลคืนให้แบร์นด์ เลโนผู้รักษาประตูซึ่งหลุดจากปลายเท้าของกองหลังตัวกลาง ทำให้กองหน้ารายนี้ทำประตูได้ เขายังมีเลโนให้เอาชนะ ปัดเขาและเจาะเข้าไปในตาข่ายที่ว่างเปล่า


ฟูแล่มเกือบตีเสมอได้ไม่นานหลังจากพักครึ่งเมื่อบ็อบบี้ เดคอร์โดวา-รีด ยิงด้วยเท้าซ้ายจากเขตโทษ


จากนั้น เลโน พลิกลูกวอลเลย์ของ มาธิอัส เจนเซ่น ก่อนถึงประเด็นสำคัญในแมตช์นี้ Wissa พลาดการเตะของเขาในขณะที่เขาพยายามยิงประตูและลงไปที่พื้นภายใต้แรงกดดันจาก Ream


เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้โดนใบเหลืองใบที่สองและเอ็มบูโม่ คูลี่ยิงจุดโทษเข้าทางเสาซ้าย


จากนั้นเป็นต้นมา เบรนท์ฟอร์ดคุมเกมได้เต็มที่ เพิ่มสกอร์ให้กับเส้นชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมื่อคริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ ตัวสำรองเปิดบอลให้เอ็มเบอโม่ทำประตูด้วยการแตะง่ายๆ

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้