Kyle Walker ของ Man City กระตือรือร้นที่จะพูดคุยกับบาเยิร์นมิวนิคเกี่ยวกับการย้ายไปยังแชมป์บุนเดสลีกา

 


ไคล์ วอล์คเกอร์ กระตือรือร้นที่จะพูดคุยกับบาเยิร์น มิวนิคเกี่ยวกับศักยภาพในการย้ายไปยังแชมป์บุนเดสลีกาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ การพูดคุยอย่างต่อเนื่องระหว่างสองสโมสรที่จะเผชิญหน้ากันในช่วงพรีซีซั่นสัปดาห์หน้า บาเยิร์นมีแนวโน้มที่จะเสนอสัญญาสองปีให้วอล์คเกอร์พร้อมออปชั่นที่สาม


Kyle Walker มีความกระตือรือร้นที่จะพูดคุยกับบาเยิร์นมิวนิคเกี่ยวกับการย้ายไปยังฝั่งบุนเดสลีกาที่เป็นไปได้ Sky Sports News ได้รับการบอกกล่าว


บาเยิร์นมีความมั่นใจในการไล่ล่าวอล์คเกอร์มาหลายสัปดาห์แล้ว แต่ยังไม่มีข้อตกลงเรื่องค่าตัว


การพูดคุยระหว่างทั้งสองสโมสรยังดำเนินต่อไป และคาดว่าจะมีการเผชิญหน้ากันในขณะที่เจ้าหน้าที่ทั้งสองชุดอยู่ที่ญี่ปุ่นในสัปดาห์หน้า


ซิตี้มีกำหนดพบกับบาเยิร์นในวันพุธซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์เอเชีย ยังไม่ทราบว่า Walker จะมีส่วนร่วมในการแข่งขันนั้นหรือไม่


มีความคิดว่าบาเยิร์นเตรียมเสนอสัญญา 2 ปีให้วอล์คเกอร์พร้อมออปชันสำหรับฤดูกาลที่สามเพิ่มเติม ในขณะที่ซิตี้กำลังพูดถึงการต่อสัญญาที่มีอยู่ของวอล์คเกอร์ออกไปอีก 1 ปี ซึ่งเหลือเวลาอีก 1 ปี

.....................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้