Harry Kane: Paris Saint-Germain เชื่อว่าพวกเขา 'อยู่ในส่วนผสม' เพื่อเซ็นสัญญากองหน้าท็อตแนม

 


PSG กำลังมองหากองหน้าและอยู่ในการต่อสู้เพื่อย้ายไป Kane หากท็อตแนมระบุว่าข้อตกลงสามารถทำได้ ฝ่ายฝรั่งเศสจะไม่ถูกดึงเข้าสู่สงครามการเสนอราคา แต่มีความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างประธานาธิบดี Nasser Al-Khelaifi และ Daniel Levy ประธานสเปอร์ส เคนเหลือสัญญาอีก 12 เดือน


ปารีส แซงต์-แชร์กแมงเชื่อว่าพวกเขา “อยู่ในส่วนผสม” ที่จะเซ็นสัญญากับแฮร์รี่ เคนในช่วงซัมเมอร์นี้ หากท็อตแนมตัดสินใจขายกัปตันทีมชาติอังกฤษ


ในขณะที่ Kane อยู่ในรายชื่อเป้าหมายของพวกเขา คนวงในของ PSG ได้ระบุอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่ถูกดึงเข้าสู่สงครามการเสนอราคาสำหรับ Kane และแนวทางใด ๆ จะได้รับการพิจารณาและมีเหตุผล


พวกเขารับทราบถึงรายงานที่ว่า Kane ไม่สนใจที่จะย้ายไปฝรั่งเศส และการย้ายใดๆ ของ PSG จะถูกขับเคลื่อนโดยสัญญาณจากผู้เล่นและท็อตแนมว่าข้อตกลงสามารถทำได้


ตำแหน่งของท็อตแนมชัดเจนมาตลอดซัมเมอร์ - เคนไม่ได้มีไว้ขาย เขาเหลือสัญญากับสเปอร์สอีก 12 เดือน และเขาไม่เคยพูดว่าต้องการย้าย


Nasser Al-Khelaifi ประธาน PSG มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ Daniel Levy ประธานท็อตแนมและมีความเคารพซึ่งกันและกันอย่างมากระหว่างชายสองคน


ไม่มีความลับใดที่ PSG ต้องการเซ็นสัญญากองหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้ และพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอ 50 ล้านยูโรให้กับ Atalanta สำหรับ Rasmus Hojlund


Sky Germany กำลังรายงานว่า Jan-Christian Dreesen ผู้บริหารระดับสูงของบาเยิร์น มิวนิค และผู้อำนวยการด้านเทคนิค Eric Neppe จะพบกับ Levy ในวันศุกร์นี้ นี่เป็นหนึ่งในการพบกันหลายครั้ง ทั้งแบบตัวต่อตัวและทางโทรศัพท์ บาเยิร์นและสเปอร์สเคยพบกันมาแล้ว


เคนยังคงเปิดใจที่จะพูดคุยอย่างเป็นทางการกับบาเยิร์น มิวนิค หากสเปอร์สพอใจ ก็เป็นข้อตกลงที่ดี แชมป์เปี้ยนชาวเยอรมันเชื่อว่าเขาต้องการเข้าร่วม


ช่องว่างในการประเมินมูลค่ายังคงมีอยู่ระหว่างบาเยิร์นและสเปอร์ส และการเจรจาระหว่างตัวแทนของทั้งสองสโมสรยังคงดำเนินต่อไป


Kane จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับท็อตแนมในช่วงซัมเมอร์นี้ การเจรจายังเปิดกับ PSG แต่บาเยิร์นเชื่อว่า Kane จะเลือกพวกเขา


ความเสี่ยงสำหรับสเปอร์สคือการทำให้เขาอยู่นอกหน้าต่างและเสียดาวซัลโวชั้นยอดไปแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์หน้า ซึ่งอาจเป็นไปได้สำหรับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก นี่คือเหตุผลที่สเปอร์สกำลังพูดคุยกับสโมสรที่สนใจในต่างประเทศ


จะเกิดอะไรขึ้นหากท็อตแน่มไม่ตกลงค่าตัวกับบาเยิร์น? หาก Kane ยังคงอยู่ที่ Tottenham เขาก็จะได้เล่นฟุตบอลต่อไป


หากสถานการณ์นั้นแสดงออกมา ปัจจัยใดที่สามารถกระตุ้นให้เขาขยายสัญญาในฤดูกาลต่อไป? คำตอบง่ายๆ ก็คือ สเปอร์สจะต้องกลายเป็นทีมที่สามารถคว้าแชมป์ได้ นั่นคือการเดิมพันที่เลวี่ต้องเผชิญ มิฉะนั้นเขาสามารถคาดหวังให้กัปตันทีมชาติอังกฤษเลือกสโมสรได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

...................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้