Evan Ferguson: Man Utd และ Tottenham ,v'กองหน้าของ Brighton เป็นเป้าหมายในอนาคต

 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ระบุว่า อีวาน เฟอร์กูสัน กองหน้าของไบรท์ตันเป็นเป้าหมายการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจกับทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์เช่นกัน นักเตะวัย 18 ปีทำไปแล้ว 10 ประตูในทุกรายการในฤดูกาลนี้


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้ความสนใจ อีวาน เฟอร์กูสัน ของ ไบรท์ตัน เป็นตัวเต็งที่จะเป็นผู้นำทีมในระยะยาว และได้วางรากฐานเพื่อไล่ตามเขาในช่วงซัมเมอร์หน้า


นักเตะวัย 18 ปีเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่เอเม็กซ์ในเดือนเมษายน ซึ่งยาวไปจนถึงปี 2028 เพื่อพัฒนาฝีเท้าของเขาต่อไปบนชายฝั่งทางใต้


มันทำให้ไบรท์ตันให้รางวัลเฟอร์กูสันสำหรับฤดูกาลที่โดดเด่นซึ่งเขายิงได้ 10 ประตูในการแข่งขันทั้งหมด และยังรักษาคุณค่าของเขาเอาไว้ด้วย


ไบรท์ตันเชื่อว่าหากเฟอร์กูสันยังคงเส้นทางของเขาต่อไป เขาสามารถกลายเป็นผู้เล่น 100 ล้านปอนด์ได้ มุมมองสะท้อนโดยผู้อำนวยการกีฬาชาวยุโรปอย่างน้อยสองคน ซึ่งหนึ่งในนั้นเปรียบความหลากหลายในเกมระหว่างประเทศของสาธารณรัฐไอร์แลนด์กับแฮร์รี่ เคน


ท็อตแนมไม่ได้สังเกตเห็นสิ่งนั้น และในการร่างแผนการสืบทอดตำแหน่งกัปตันทีมซึ่งมีกำหนดจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา พวกเขามีเฟอร์กูสันอยู่ด้านหน้าและตรงกลาง


แหล่งข่าวของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รายหนึ่งอ้างว่ามีการพูดถึงชื่อของเฟอร์กูสัน หากเออร์ลิง ฮาแลนด์ออกจากสโมสร


ระดับความสนใจในตัวเฟอร์กูสันนั้นไม่ได้น่าตกใจแม้ว่าเขาจะอายุยังน้อยและขาดประสบการณ์ก็ตาม เมื่อพิจารณาจากความเป็นผู้ใหญ่ ความเยือกเย็น และความแข็งแกร่งทางร่างกายในการเล่นของเขา


Roberto De Zerbi หัวหน้าทีม Brighton บอกกับ Sky Sports News ว่าเขาไม่ต้องสงสัยเลยว่า Ferguson “จะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นและกองหน้าที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก”


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมโรม่าก็ชื่นชมเช่นกัน


เฟอร์กูสันได้รับความสนใจจากยุโรปตั้งแต่อายุ 14 ปี เมื่อเขาประเดิมสนามให้โบฮีเมี่ยนส์ในเกมกระชับมิตรกับเชลซีในปี 2019


เขาไปทดลองกับลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และเซลติก แต่รู้สึกว่าการพัฒนาของเขาจะดีที่สุดที่ไบรท์ตัน "ซึ่งเส้นทางสู่ทีมชุดใหญ่นั้นชัดเจน"

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้