Erik ten Hag: ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าความเป็นเจ้าของของสโมสรจะไม่ส่งผลกระทบต่อแผนการย้ายทีม

 


Erik ten Hag มั่นใจว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถใช้แผนการโอนย้ายได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเจ้าของหรือไม่ก็ตาม


การเทคโอเวอร์ที่อาจเกิดขึ้นหยุดชะงักหลังจากตระกูลเกลเซอร์ประกาศว่าพวกเขากำลังพิจารณาขายสโมสรซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ "การสำรวจทางเลือกเชิงกลยุทธ์" ในเดือนพฤศจิกายน


Ineos Group ของ Sir Jim Ratcliffe และ Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani นักธุรกิจชาวกาตาร์เป็นสองฝ่ายหลักที่แย่งกันซื้อ United โดยได้ยื่นประมูลกับ Raine Group ซึ่งเป็นธนาคารพาณิชย์


การลงทุนของชนกลุ่มน้อยยังไม่ถูกตัดออกไป และในขณะที่ภูมิทัศน์รอบ ๆ ผู้ที่จะควบคุม United ก่อนฤดูกาลใหม่ยังไม่แน่นอน Ten Hag เชื่อว่าเขาจะสามารถกำหนดรูปแบบทีมได้ตามต้องการในช่วงฤดูร้อน


เมื่อถูกถามว่ากระบวนการเทคโอเวอร์ที่ล่าช้าส่งผลต่อกลยุทธ์การซื้อขายหรือไม่ หรือว่าเขาสามารถกดดันกับทีมรับสมัครได้หรือไม่ ผู้จัดการทีมยูไนเต็ดบอกกับ Sky Sports News ว่า "ใช่ นั่นคือสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ และนั่นคืองานของเรา


“ฤดูกาลนี้ต้องเป็นพลังงานและโฟกัสของเรา แต่แน่นอนว่าเรากำลังวางแผนสำหรับอนาคต ฤดูกาลหน้า และนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ และนั่นคือการพูดคุยกับแผนกสอดแนมของคุณ ความรับผิดชอบในการรับสมัคร และการพูดคุย กับผู้เล่นแน่นอน"


เมื่อถูกถามว่าสโมสรจะสามารถย้ายไปยังเป้าหมายหลักของพวกเขาในซัมเมอร์นี้ได้หรือไม่ หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ความเป็นเจ้าของ เทน ฮากตอบว่า "ผมคิดว่าใช่ ผมมาที่นี่ [เมื่อสิ้นสุด] ฤดูกาลที่แล้วและเราได้พูดคุยกัน เกี่ยวกับสิ่งที่เราสามารถทำได้ในทีม เราทำอะไรได้บ้างในการย้ายทีม


"และเมื่อปีที่แล้ว สโมสรยืนยันว่าพวกเขาทำได้ ดังนั้น สำหรับผม ผมคิดว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และใช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้เราก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน"


ยูไนเต็ดได้เน้นย้ำถึงการเซ็นสัญญากองหน้าตัวท็อปและมิดฟิลด์จอมพลิ้วท่ามกลางงานหลักที่ต้องทำของพวกเขาในหน้าต่างนี้


แม้ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจตามปกติในแง่ของการสรรหาบุคลากรและแนวทางปฏิบัติอื่นๆ ที่สโมสร แต่ก็มีความกังวลใจบางประการที่แนวทางที่ตรงกันข้ามและแม้แต่บุคลากรที่แตกต่างกันอาจมาพร้อมกับกลุ่มเจ้าของใหม่


ในขณะที่สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้น United มีการวางรากฐานที่ดีสำหรับหน้าต่างฤดูร้อน


จะมีการเปลี่ยนแปลงความเป็นเจ้าของและข้อตกลงกับการวางแผนนั้นหรือไม่นั้นยังไม่ทราบแน่ชัด

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้