โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน: เอฟเวอร์ตันจะจัดทีมอย่างไรถ้าไม่มีกองหน้าในเกมกับบอร์นมัธ?


 เอฟเวอร์ตันจะไร้กองหน้าโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ในเกมตัดสินการตกชั้นนัดสำคัญกับบอร์นมัธในวันอาทิตย์นี้ ถ่ายทอดสดทาง Sky Sports


การต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกมาถึงจุดสูงสุดโดยมีสามสโมสรที่ยังคงทิ้งทวนเพื่อชีวิตในลีกสูงสุด


เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์และลีดส์สองคนจะเข้าร่วมเซาแธมป์ตันที่ตกชั้นไปแล้วใน Sky Bet Championship ในฤดูกาลหน้าซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการรณรงค์


สมการนั้นง่ายสำหรับทอฟฟี่: ชนะบอร์นมัธและความกลัวของพวกเขาก็จบลงไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่อื่นก็ตาม


เสมอกันจะเปิดประตูให้เลสเตอร์กระโดดข้ามพวกเขาด้วยผลต่างประตูได้เสียด้วยการชนะ ขณะที่ลีดส์ก็สามารถยกเครื่องพวกเขาจากการทำประตูด้วยชัยชนะตั้งแต่สามลูกขึ้นไป


เอฟเวอร์ตันจะปลอดภัยแม้พ่ายแพ้หากทั้งจิ้งจอกและลีดส์ไม่ชนะ แต่เนื่องจากนาธาน แพตเตอร์สันและคาลเวิร์ต-เลวินไม่พร้อมสำหรับเกมเยือนเดอะเชอร์รีส์ ผู้จัดการทีมฌอน ไดช์จึงต้องคิดแผนการเล่นเพื่อป้องกันไม่ให้ตกชั้นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1951


นั่นคือวิถีทางของเอฟเวอร์ตันเมื่อมาถึงการรับสมัครในช่วงที่พวกเขาตกจากความธรรมดาที่แสนสุข มันไม่ได้เป็นเพียงแนวหน้าเท่านั้นที่ไดช์ต้องอุดช่องโหว่ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้


Ben Godfrey และ Vitalii Mykolenko ต่างก็ได้รับบาดเจ็บและไม่รับประกันว่าจะฟิต แต่ Conor Coady กลับมาพร้อมแล้วเนื่องจากไม่มีสิทธิ์พบกับสโมสรแม่ของเขา เขาจบเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของแบ็คทรี ซึ่งอาจเป็นส่วนหนึ่งของความคิดของไดช์ แล้วมีตัวเลือกอะไรบ้าง?

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้