แชมป์เปี้ยนส์ลีกฮิตและพลาด: แมนฯ ซิตี้ดีเกินไปสำหรับเรอัลมาดริด อย่างที่ไคล์ วอล์คเกอร์และแจ็ค กรีลิชสร้างความประทับใจ

 


แชมป์เปี้ยนส์ลีกฮิตและพลาด: แมนฯ ซิตี้ดีเกินไปสำหรับเรอัลมาดริด อย่างที่ไคล์ วอล์คเกอร์และแจ็ค กรีลิชสร้างความประทับใจ


เอาชนะเรอัลมาดริด มันแค่รู้สึกแตกต่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากความบอบช้ำจากความพ่ายแพ้รอบรองชนะเลิศในฤดูกาลที่แล้ว เป๊ป กวาร์ดิโอลาอ้างถึงมันในการแถลงข่าวของเขาหลังจากนั้น โดยบอกว่าความเจ็บปวดยังคงอยู่กับพวกเขา


ช่างเป็นวิธีปิด ตำนานของมาดริดยังคงอยู่หลังจากเลกแรก ซึ่งเป็นเกมที่บอกใบ้ถึงความเหนือกว่าของซิตี้เท่านั้นที่จะบอกเป็นนัยว่าคนของคาร์โล อันเชล็อตติยังคงรักษาความสามารถที่หาได้ยากในการหาทาง สิ่งนี้ทำให้ความคิดนั้นหายไป เมืองนั้นดีเกินไป


เราควรแปลกใจไหม? การไม่แพ้ใคร 23 เกมเป็นเรื่องหนึ่ง แต่ต่อหน้ากองเชียร์ของพวกเขา มันคือชัยชนะ 15 เกมติดต่อกัน ฤดูกาลนี้พวกเขาเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-3, 4-1 ต่ออาร์เซนอลและลิเวอร์พูล, 3-0 ต่อบาเยิร์น มิวนิค


มาดริดไม่มีคำตอบ ลูก้า โมดริช และโทนี่ โครสแก่ลงต่อหน้าต่อตา ไม่มีการบิดในเรื่องนี้ ไม่มีการควบคุมเมืองนี้ 'ทีมที่ดีที่สุดในแผ่นดินนี้และทั่วโลก' แฟนๆ ร้องเพลง ตอนนี้รู้สึกเหมือนเป็นคำสั่งมากกว่าโอ้อวด

อดัม เบท


แบร์นาโด ซิลวา สมควรได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมจากผลงานสองประตู ทำให้เอดูอาร์โด กามาวินกาดูเหมือนแบ็คซ้ายชั่วคราวที่เขาเป็น Ilkay Gundogan ยังคงเป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลต่อการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับทีมของเขา


แต่คำพูดก็เช่นกันสำหรับแจ็ค กรีลิช ท่าทางของเขาเต็มไปด้วยความมั่นใจ ในขณะที่ผู้เล่นระดับท็อปคนอื่นๆ ในสนามดูเร่งรีบ ความเข้มข้นของฝีเท้าพิสูจน์ให้เห็นถึงความท้าทาย เขาทำให้ภาพลักษณ์ของผู้ชายมีเวลาตลอดเวลาที่ต้องการ


ในช่วงที่สามสุดท้าย ที่พื้นที่ว่าง เขารักษาการครองบอล ค้นหาใครบางคนในพื้นที่ที่มากกว่าเขา ทำให้ฝ่ายตรงข้ามอยู่บนม้าหมุน ครั้งเดียวที่ Dani Carvajal อยู่ใกล้พอที่จะทำให้เขาลำบาก ส่งผลให้ฟูลแบ็คโดนใบเหลือง


กรีลิชสร้างโอกาสในแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้ไปแล้ว 35 ครั้ง มากกว่าคนอื่นๆ ในการแข่งขันนี้ และมากกว่าผู้เล่นอังกฤษคนใดที่จัดการได้ในสองทศวรรษที่ Opta รักษาสถิติไว้ได้ นี่คือเวทีของเขาในตอนนี้

อดัม เบท

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลเจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้