ไบรท์ตัน 1-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้: ลูกยิงไกลของ ฮูลิโอ เอ็นซิโซ ทำให้ทีมนกนางนวลได้แต้มเพื่อลุ้นไปยูโรปา ลีก

 


รายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีเมื่อระดับ Enciso หลังจาก Phil Foden ปล่อยให้ Man City แชมป์เปี้ยนใหม่ขึ้นนำก่อนเวลา ไบรท์ตันการันตีจบอันดับหกและรอบคัดเลือกยูโรป้าลีก ทั้งสองฝ่ายเห็นว่าเสียประตูและแดนนี่ เวลเบ็คชนคานระหว่างเกมที่น่าจดจำ


ฮูลิโอ เอ็นซิโซ ทุบคู่แข่งทำประตูแห่งฤดูกาล ขณะที่ไบรท์ตันเฉือนชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 และผ่านเข้ารอบยูโรป้า ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์


นักเตะวัย 19 ปีทำประตูจากระยะไกลในเกมที่ทีมของเขาชนะเชลซีเมื่อเดือนที่แล้ว และสิ่งนี้ก็คล้ายกันแต่อาจจะดีกว่าด้วยลูกยิงอันดุดันของเขาที่ส่งบอลเข้ามุมบนจากระยะ 25 หลา


Erling Haaland ผู้เสิร์ฟลูกเปิดในนาทีที่ 25 ของ Phil Foden คิดว่าเขาชนะให้กับ City ด้วยเวลาเล่นเพียง 10 นาทีเมื่อเขาพลาดโอกาสที่พลาดไปข้างหลังเขาที่เสาด้านหลัง แต่เมื่อ VAR แนะนำให้ไซมอน ฮูเปอร์ผู้ตัดสินตรวจสอบมอนิเตอร์ข้างสนาม เขาเห็นการดึงเสื้อของลีวาย โคลวิลที่ช่วยเหลือกองหน้าชาวนอร์เวย์ และประตูถูกตัดออกไป ทำให้เป๊ป กวาร์ดิโอลาโกรธ


มันคงเป็นเรื่องที่โหดร้ายสำหรับทีมไบรท์ตันที่ได้เห็นสองประตูของพวกเขาเองที่ตัดออกไปอย่างถูกต้อง และแดนนี่ เวลเบ็คชนคานในระหว่างการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น ฝ่ายของ Roberto De Zerbi ยิง 20 นัดให้กับทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ


ไม่มีคู่ต่อสู้คนใดจัดการซิตี้ได้มากกว่า 13 ครั้งในพรีเมียร์ลีกก่อนวันพุธ มีเพียงสองฝ่ายเท่านั้นที่เคยปะทะกับฝ่ายที่คุมโดยกวาร์ดิโอลามากกว่า


มันคือลูกฟุตบอลที่เล่นด้วยเท้าหน้าและคิดบวก ซึ่งได้นำไบรท์ตันไปสู่ความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ในฤดูกาลนี้ และแฟนๆ ของพวกเขาก็กำลังตั้งตารอการทัวร์ยุโรปอย่างใจจดใจจ่อ พวกเขารับประกันอันดับหกแล้ว


จากประเด็นนี้ พวกเขาปิดฉากการชนะรวดในพรีเมียร์ลีก 12 นัดรวดของแมนฯ ซิตี้ แม้ว่าผู้มาเยือนซึ่งเฉลิมฉลองตำแหน่งแชมป์ของพวกเขาด้วยปาร์ตี้ในคืนวันอาทิตย์ ก็ยังมีเอฟเอ คัพ และแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศอยู่ในใจ ตอนนี้พวกเขานำห่างอาร์เซนอลผู้ท้าชิงที่ใกล้ที่สุดถึงแปดแต้ม

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้