เอซี มิลาน 0-2 อินเตอร์ มิลาน: เอดิน เซโก้ และ เฮนริค มคิตาร์ยาน ยิงประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก

 


รายงานขณะที่อินเตอร์ มิลาน คุมทีมรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกของอิตาลีทั้งหมดกับเอซี มิลาน โดยมีเอดิน เซโก้ และเฮนริค มคิตาร์ยาน อยู่ในใบบันทึกคะแนน อินเตอร์มีความได้เปรียบในการเล่นต่อหน้าแฟน ๆ ของพวกเขาที่ซานซีโรในเลกที่สองในวันอังคารหน้า


ประตูแรกจากเอดิน เชโก้ และเฮนริค มคิตาร์ยาน ทำให้อินเตอร์ มิลาน คุมเอซี มิลาน ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ โดยเอาชนะไปได้ 2-0 ในนัดเยือน


ในค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับฟุตบอลอิตาลีที่ซาน ซิโร อินเตอร์เข้ามาคุมทีมภายใน 11 นาทีเมื่อเซโก้และมคิทาร์ยานทำประตูได้


เจ้าภาพประสบปัญหาอย่างหนักตั้งแต่ก่อนเริ่มเกม เมื่อราฟาเอล เลอาว ถูกตัดสิทธิ์เนื่องจากไม่สามารถฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาได้ และอิทธิพลของเขาก็หายไป โดยอินเตอร์เต็มไปด้วยความตั้งใจและหมัดเด็ดระหว่างผลงานครึ่งแรกที่ทำลายล้าง


อินเตอร์อาจนำด้วยส่วนต่างที่มากขึ้นหาก VAR ไม่พลิกคว่ำการตัดสินโทษในสนามสำหรับการทำฟาวล์โดย Simon Kjaer ต่อ Lautaro Martinez ที่ยอดเยี่ยมแม้ว่าจะมีการสัมผัสที่ชัดเจนก็ตาม


เอซี มิลานพัฒนาขึ้นหลังพักเบรก พวกเขาไม่สามารถเล่นได้แย่ไปกว่านี้แล้ว แต่มีเพียงความพยายามของซานโดร โตนาลีเท่านั้นที่ตัดโพสต์ดังกล่าวได้ทดสอบอินเตอร์ที่มีความมั่นใจและวางใจได้อย่างแท้จริง


อินเตอร์ ได้เปรียบจากการเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองที่ซาน ซิโร่ สำหรับรอบรองชนะเลิศเลกสองในวันอังคารนี้ ผู้ชนะจะได้เล่นกับเรอัลมาดริดหรือแมนเชสเตอร์ซิตี้ในรอบชิงชนะเลิศ

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลเจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้