แฟรงค์ แลมพาร์ดจะเป็นผู้จัดการทีมเชลซีต่อไปจนจบฤดูกาลพรีเมียร์ลีกแม้ว่าจะไร้ชัยชนะก็ตาม

 


แฟรงค์ แลมพาร์ดจะยังเป็นผู้นำเชลซีต่อไปในช่วงที่เหลือของฤดูกาลปัจจุบันแม้ว่าจะแพ้อีกครั้ง ครั้งนี้ไปเยือนเบรนท์ฟอร์ดในคืนวันพุธ แลมพาร์ดเป็นโค้ชคนที่ 4 ที่คุมทีมสิงห์บลูส์ในช่วงฤดูกาลแรกที่วุ่นวายสำหรับเจ้าของทอดด์ โบห์ลี่


แฟรงค์ แลมพาร์ดจะยังคงเป็นผู้จัดการทีมเชลซีต่อไปจนจบฤดูกาล Sky Sports News เข้าใจ


สโมสรให้แลมพาร์ดคุมทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์วันที่ 6 เมษายน และจะยังคงเป็นอย่างนั้นแม้ว่าฟอร์มของพวกเขาจะย่ำแย่ก็ตาม


เชลซีพ่ายแพ้ในบ้าน 2-0 โดยคู่แข่งจากลอนดอนตะวันตก เบรนท์ฟอร์ด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา นับเป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่ 5 ของแลมพาร์ดจาก 5 นัด


กระบวนการของสโมสรในการหาผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ยังคงดำเนินต่อไป โดยมีเมาริซิโอ ปอเชตติโนเป็นผู้นำคนปัจจุบัน และความตั้งใจคือให้เขาเข้ามาคุมทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล


เชลซีถูกโห่จากกองเชียร์เจ้าบ้านที่ไม่พอใจในช่วงพักครึ่งเกมกับเบรนท์ฟอร์ด ขณะที่แฟนๆ หลายคนเลือกที่จะแสดงความไม่พอใจเพิ่มเติมด้วยการออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ก่อนกำหนด


ตัวเลขที่ลดลงของเชลซีนั้นน่าตกใจ พวกเขาไม่ชนะการแข่งขันใดๆ หรือในสนามใดๆ นับตั้งแต่เอาชนะเลสเตอร์ที่คิง เพาเวอร์ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม สมัยที่เกรแฮม พอตเตอร์ยังคุมทีมอยู่


ตั้งแต่นั้นมา บรูโน ซัลตอร์ และแลมพาร์ดก็ดูแลเกมที่ไร้ชัยชนะซึ่งตอนนี้อยู่ที่แปดเกม


“แฟนๆ จะต้องเป็นกังวลอย่างแน่นอน” แลมพาร์ดกล่าวหลังความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดต่อเบรนท์ฟอร์ด "ถ้าคุณเป็นแฟนเชลซี คุณเคยชินกับความสำเร็จมา 20 ปี คุณเคยชินและต้องการมันมากกว่านี้ ผมไม่มีปัญหากับแฟนๆ ที่โห่"

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลเจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้