Newcastle 0-2 Liverpool: Darwin Nunez และ Cody Gakpo ยิงคนละลูกพาหงส์แดงเอาชนะนิวคาสเซิลถึงถิ่น

 


รายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีเมื่อลิเวอร์พูลชนะเกมติดต่อกันเพื่อเปิดการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งท็อปโฟร์ ดาร์วิน นูเนซและโคดี กัคโปส่งให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำในครึ่งแรก ก่อนที่นิค โป๊ปจะถูกส่งตัวออกไปเพราะแฮนด์บอลนอกเขตโทษ ลิเวอร์พูลเล่นเกมน้อยกว่านิวคาสเซิล


Darwin Nunez และ Cody Gakpo ทำประตูได้ในขณะที่ Liverpool ปิดช่องว่างที่สี่ถึงหกคะแนนด้วยการชนะ 2-0 เหนือผู้เล่น 10 คนของ Newcastle ที่ St James' Park ใน Saturday Night Football


ลิเวอร์พูลถูกเจ้าภาพไล่ต้อนตั้งแต่เนิ่นๆ แต่ก็ขึ้นนำ 2-0 อย่างรวดเร็วเมื่อเทียบระยะเวลาการเล่น โดยได้ประตูจากดาร์วิน นูเนซ (10) และโคดี กักโป (17)


นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูนิวคาสเซิ่ลถูกไล่ออกเพราะปฏิเสธโอกาสในการทำประตูด้วยแฮนด์บอลนอกกรอบเขตโทษ (22) นักเตะทีมชาติอังกฤษจะพลาดเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์หน้า


นิวคาสเซิลยังคงดูอันตรายที่สุดโดยไม่มีใครขัดขวางการที่ผู้เล่นล้มลง เนื่องจากอลิสซงป้องกันการโจมตีด้วยเท้าซ้ายของอัลลัน แซงต์-มักซีมินด้วยความช่วยเหลือจากบาร์ ก่อนที่แดน เบิร์นและฟาเบียน ชาร์จะพลาดโอกาสทองจากการโหม่งลูกตั้งเตะ ด้านใดด้านหนึ่งของการหยุดพัก


มีเสียงปรบมือ 1 นาทีก่อนเกมสำหรับคริสเตียน อัตซู อดีตกองหน้านิวคาสเซิ่ล ที่ถูกพบเป็นศพเมื่อเช้าวันเสาร์ในซากปรักหักพังของบ้าน หลังเกิดแผ่นดินไหวในตุรกีเมื่อเกือบสองสัปดาห์ก่อน


ตอนนี้ลิเวอร์พูลทำได้สองเท่าเหนือนิวคาสเซิ่ลในฤดูกาลนี้ – และยังคงเป็นทีมเดียวที่เอาชนะพวกเขาในพรีเมียร์ลีก – ขณะที่พวกเขาขยับขึ้นไปอยู่ที่อันดับแปด ในขณะเดียวกัน เดอะ แม็กพายส์ กำลังอยู่ในเกมไร้ชัยชนะ 4 เกมติดต่อกันในลีก ก่อนเกมใหญ่ที่เวมบลีย์กับแมนฯ ยูไนเต็ด


Jurgen Klopp หัวหน้าทีม Liverpool กล่าวว่าผลการแข่งขันคือ "มหึมา, ใหญ่โต, ใหญ่โต" สำหรับฤดูกาลของพวกเขา แต่ท้าทายให้ฝ่ายของเขาแสดงความสม่ำเสมอมากขึ้นเมื่อเขายืนยันว่า Nunez ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่และจะได้รับการประเมินในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : เว็บวิเคราะห์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้