แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 ลีดส์: เจดอน ซานโช่ยิงตีเสมอให้กับเจ้าบ้าน

 


แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 ลีดส์: เจดอน ซานโช่เซฟเสมอเมื่อเจ้าภาพมาจากสองประตูในเกมพรีเมียร์ลีก


รายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีเมื่อแมนฯ ยูไนเต็ดเอาชนะการขาดดุลสองประตูเพื่อกอบกู้ผลเสมอกับลีดส์คู่แข่งที่ขมขื่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ด Wilfried Gnonto โจมตีภายใน 55 วินาทีก่อนที่ Raphael Varane จะทำเข้าประตูตัวเองหลังจากพัก; Marcus Rashford และ Jadon Sancho ทำประตูให้เจ้าบ้านได้


จาดอน ซานโช่ ตัวสำรองทำประตูให้ทีมกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกได้หลังจากห่างหายไปเกือบ 4 เดือน ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไล่ตามหลังเสมอลีดส์ 2-2 ในเกมระทึกขวัญที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


ซานโช่ที่ตามหลังยูไนเต็ด 2-0 ตีเสมอได้ (70) หลังจากเชื่อมโยงกับลุค ชอว์ทางด้านซ้ายโดยเห็นมาร์คัส แรชฟอร์ดเป็นหัวหน้าทีมระดับเจ้าภาพ (62) ด้วยประตูที่ 20 ในทุกรายการในฤดูกาลนี้


ลีดส์ซึ่งไล่หัวหน้าโค้ช Jesse Marsch เมื่อวันจันทร์เปิดการให้คะแนนหลังจากผ่านไปเพียง 55 วินาทีด้วยความพยายามในการเจาะต่ำที่ยอดเยี่ยมของ Wilfried Gnonto จากขอบของพื้นที่และโจมตีในช่วงต้นของวินาทีเมื่อ Raphael Varane หันครอสต่ำของ Crysencio Summerville (48) .


ยูไนเต็ดพลาดโอกาสเก็บแต้มกับซิตี้อันดับสอง ขณะที่ลีดส์มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแต่ตอนนี้ไร้ชัยในแปดเกมลีก ทั้งสองทีมจะเล่นอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่เอลแลนด์ โร้ด 

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ผลบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้