Preston 0-3 Tottenham: Heung-Min Son ยิง 2 ประตูและ Arnaut Danjuma เพิ่มลูกที่สามในนัดเปิดตัวและส่ง Spurs เข้าสู่ FA Cup รอบที่ห้า

 


รายงานการแข่งขันเมื่อสองนัดของ Heung-Min Son ในครึ่งหลังทำให้ท็อตแนมชนะรอบที่สี่ของ FA Cup; ชาวเกาหลีต่อสู้เพื่อเป้าหมายตลอดทั้งฤดูกาล แต่ส่งแฮร์รี่เคนที่ไม่สบายบนม้านั่ง ผู้ยืม Arnaut Danjuma เพิ่มการปิดที่สาม

ม้านั่ง; จับสลากรอบที่ห้าในวันจันทร์


ซน เฮือง-มิน ก้าวขึ้นมาแทนที่แฮร์รี่ เคน และสร้างสองประตูที่ดุดันเพื่อช่วยให้ท็อตแนมเข้าสู่รอบที่ห้าของเอฟเอ คัพ ด้วยการชนะ 3-0 ที่เพรสตัน


กองหน้ารายนี้ทำได้เพียงประตูเดียวจาก 17 เกมก่อนหน้านี้สำหรับสโมสรและทีมชาติ แต่ยิงได้อย่างสวยงามจากระยะ 5 นาทีในครึ่งหลัง จากนั้นยิงกลับบ้านอีก (69) จากในกรอบเพื่อรักษาความหวังของสเปอร์สในการยุติสิ่งที่เป็นอยู่ในที่สุด ตอนนี้แล้งถ้วยรางวัล 15 ปี


ชัยชนะดังกล่าวปิดท้ายด้วยประตูของอาร์เนาต์ ดานจูมา (87) ที่เปิดตัวครั้งแรกซึ่งมองหนึ่งในสามเพื่อปรากฏตัวครั้งแรกหลังจากเซ็นสัญญายืมตัวจากบียาร์เรอัลซึ่งเป็นเกมที่น่าจดจำ


ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้มีคุณภาพต่ำเมื่อเทียบกับเจ้าบ้านที่มีการจัดการที่ดีในครึ่งแรก โดยไรอัน เลดสันบล็อกไม่ให้เดยัน คูลูเซฟสกี้และเฟรดดี้ วูดแมนเซฟสองครั้งจากซอนที่ Deepdale บรรยากาศฝนตก


แต่ช่วงเวลาแห่งเวทมนตร์ของชาวเกาหลีหลังจากพักได้ไม่นานก็เปลี่ยนการเสมอกันและครั้งที่สองของเขาทั้งหมด แต่จบลง


นอกจากนี้ยังหมายความว่าคอนเต้สามารถเก็บอาการไม่สบายของเคนไว้บนม้านั่งได้ และด้วยชื่อของพวกเขาในตอนนี้ในการจับฉลากวันจันทร์ สเปอร์สสามารถหันความสนใจไปที่การปะทะกันครั้งใหญ่ในพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์หน้ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถ่ายทอดสดทางสกาย สปอร์ตส์ เอฟเอ คัพ รอบที่ 5 จะมีขึ้นในสัปดาห์ที่เริ่มวันที่ 27 กุมภาพันธ์

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้