Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

 


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รับอีควอไลเซอร์ที่เป็นที่ถกเถียงในการชนะ 2-1 ดาร์บี้เหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้ Marcus Rashford ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าในขณะที่ Bruno Fernandes กลับบ้านได้สำเร็จ แต่ไม่ได้สัมผัสบอล Pep Guardiola เชื่อว่าเป้าหมายควรถูกชอล์ก


Pep Guardiola เชื่อว่าเป้าหมายแรกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับทีม City ของเขาควรถูกตัดออกโดย Marcus Rashford ล้ำหน้าเนื่องจากกองหน้ากำลัง "แทรกแซง" ในการเคลื่อนไหวที่ทำให้ดาร์บี้หันมาสนใจ


ซิตี้ขึ้นนำ 1-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พลิกคว่ำเมื่อบรูโน่ แฟร์นานเดส โหม่งบ้านก่อนที่แรชฟอร์ดจะทำประตูชัยได้ในสามนาทีต่อมา แต่ประตูแรกถูกบดบังด้วยความขัดแย้ง


คาเซมิโรส่งบอลไปข้างหน้าเข้าหาแรชฟอร์ด ซึ่งยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าและพยายามจ่ายบอล จากนั้นกองหน้ายูไนเต็ดก็ตระหนักว่าแฟร์นานเดส – ในตำแหน่งริมเส้น – อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าและมิดฟิลด์ก็วิ่งไปทำประตู


แรชฟอร์ดไม่ได้สัมผัสผู้เล่นคนใดเลยในการเคลื่อนที่ แต่ได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อผ่านจุดสิ้นสุดของการจ่ายบอล


Guardiola เชื่อว่า Rashford ส่งผลกระทบต่อการเล่นโดยขัดขวางการวิ่งป้องกันของ Manuel Akanji กองหลังของเมืองซึ่งจะทำให้เขาล้ำหน้าตามกฎ


“มนู อาคันจิ หยุดเส้น [ของการวิ่ง]” กวาร์ดิโอลากล่าว “ถ้าเขารู้ว่าเขากำลังจะไปร่วมกับแรชฟอร์ด เขาจะกลับไปกับเขาและดวลกันตัวต่อตัว และเขาเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เขา (แรชฟอร์ด) เข้ามาแทรกแซง


“แต่ผู้ตัดสินตัดสินว่าเขาไม่เข้าไปแทรกแซงในสนามนี้ ไม่เป็นไร เราจะทำอย่างไรดี เราจะร้องเรียนหรือไม่ ไม่ ขอแสดงความยินดีด้วย บางครั้งมันก็เกิดขึ้นโดยฝ่ายเรา บางครั้งมันก็เหมือนกับว่า ] นั่น.


“การตัดสินใจคือพวกเขาไม่เชื่อว่าเขา (ส่งผลกระทบต่อการเล่น) แรชฟอร์ดเข้ามาแทรกแซงการกระทำนี้เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น มันคือโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้มาก เหมือนเป็นแอนฟิลด์ เราต้องทำให้ดีกว่านี้”


"กฎก็คือกฎ การตีความเป็นของผู้ตัดสิน ฉันว่าแรชฟอร์ดล้ำหน้า บรูโน่ไม่ใช่ สถานการณ์เป็นของผู้ตัดสิน"


กวาร์ดิโอลายกตัวอย่างว่าผู้เล่นล้ำหน้าซึ่งยืนอยู่ในแนวสายตาของผู้รักษาประตูจากการยิงของเพื่อนร่วมทีมมักจะถูกลงโทษ และนี่คือสถานการณ์ที่คล้ายกัน


อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมซิตี้ให้ความสนใจกับวิธีที่ทีมของเขาสามารถป้องกันได้ดีขึ้นในนาทีหลังจากตีเสมอของแฟร์นานเดส Rashford เคาะบ้านจากการข้ามของ Alejandro Garnacho เพียงสามนาที 46 วินาทีหลังจากประตูแรกของ United


“แรชฟอร์ดล้ำหน้า บรูโน่ แฟร์นานเดสไม่ล้ำหน้า คำถามคือการแทรกแซงหรือไม่แทรกแซงการกระทำ” กวาร์ดิโอล่ากล่าว "เมื่อผู้เล่นคนหนึ่งยิงและผู้เล่น (อีกคนหนึ่ง) อยู่ข้างหน้าผู้รักษาประตูและไม่สัมผัสบอล จะถูกห้ามตลอดเวลา"


"การตัดสินใจเป็นของกรรมการและ VAR แน่นอน เราติดตามการกระทำ เราไม่ได้ล้ำหน้า [อุทธรณ์] เราติดตามการกระทำ และหลังจากการกระทำนั้น เอแดร์สันเข้าแทรกแซง (ด้วยการเซฟ) หรือ ไม่.


"เราจะปรับปรุงอะไรได้บ้าง หลังจากที่เราเสียประตู ในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า เราจะเสียประตูต่อไปไม่ได้ เราปล่อยให้พวกเขาทำประตู มา มา มา นี่คือรายละเอียดที่สำคัญที่สุดที่เราต้องปรับปรุงเพื่ออนาคต "

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

James Ward-Prowse: กองกลางเวสต์แฮมพูดถึงอิทธิพลของ David Beckham และสภาพแวดล้อมใหม่ของเขาในลอนดอนตะวันออก