Arsenal vs Man Utd: Erik ten Hag เตือน Gunners ว่าฝ่ายของเขาเอาชนะพวกเขาโดยไม่มี Casemiro

 


Erik ten Hag ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเตือนอาร์เซนอลว่าทีมของเขาสามารถเอาชนะพวกเขาได้หากไม่มี Casemiro หลังจากมิดฟิลด์ตัวเก่งถูกพักการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่จะถึงเอมิเรสต์


คาเซมิโรรับใบเหลือง 10 นาทีในเกมที่ยูไนเต็ดเสมอกับคริสตัล พาเลซ 1-1 จากการทำฟาวล์ใส่วิลฟรีด ซาฮา ซึ่งเป็นใบเหลืองใบที่ 5 ของเขาในฤดูกาลนี้ ซึ่งส่งผลให้ถูกแบน 1 นัด


หลังจากฟรีคิกสุดสวยของไมเคิล โอลิเซ่ ทำให้พาเลซเสมอในช่วงทดเวลาเจ็บ ยูไนเต็ดมุ่งหน้าสู่เอมิเรตส์ในอันดับสาม โดยมีแต้มตามหลังอาร์เซนอลแปดแต้ม


ยูไนเต็ดยังคงเป็นทีมเดียวที่เอาชนะอาร์เซนอลในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และเทน ฮากได้บอกผู้เล่นของเขาว่าขึ้นอยู่กับพวกเขาที่จะชดเชยการขาดหายไปของคาเซมิโร


"ครั้งสุดท้ายที่เราเอาชนะอาร์เซนอลโดยไม่มีคาเซมิโร" เทน ฮากกล่าว


“เห็นได้ชัดว่าคาเซมิโรเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเรา และเขาเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่เป็นอยู่ตอนนี้”


"เรามีขุมกำลังและเราต้องเติมเต็มช่องว่างนั้น และวางแผนที่เหมาะสม และขุมกำลังก็ต้องเติมเต็ม ในฐานะทีม เราแสดงให้เห็นแล้วว่าจะเอาชนะอาร์เซนอลได้อย่างไร"


เทน ฮาก ตอบสนองต่อความท้าทายของคาเซมิโรที่มีต่อซาฮา โดยบอกกับสกาย สปอร์ตส์ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นสัญชาตญาณ เขาไปหาบอล


“เขาพลาดบอล แต่ค่อนข้างชัดเจน ทางด้านขวาของเรา มันอาจเป็นสถานการณ์ที่อันตราย เขาต้องการหยุดมัน นั่นคือปฏิกิริยาของเขา มันค่อนข้างชัดเจน”


"ครั้งที่แล้วเราเอาชนะอาร์เซนอลโดยไม่มีคาเซมิโร ดังนั้นครั้งนี้เราก็ต้องทำเช่นเดียวกัน"

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้