แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 ชาร์ลตัน: มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงเบิ้ลและแอนโทนี่อีกหนึ่ง ส่งเจ้าบ้านผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศคาราบาว คัพ

 


รายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีเมื่อแมนฯ ยูไนเต็ดเอาชนะทีมจากลีก วัน ชาร์ลตัน 3-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเพื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศคาราบาว คัพ มาร์คัส แรชฟอร์ดทำประตูได้สองเท่าในช่วงท้ายเกมหลังจากอ็องโตนี่ทำประตูได้ดีในครึ่งแรก Kobbie Mainoo และ Facundo Pellistri รุ่นเยาว์ของ Man Utd เปิดตัวในทีมชุดใหญ่


มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำแต้มสองเท่าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปลี่ยนแปลงมาก โดยคว้าชัยชนะ 8 นัดติดต่อกันในทุกรายการด้วยการเอาชนะชาร์ลตัน 3-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศคาราบาว คัพ


Erik ten Hag ผู้จัดการทีม United ทำการเปลี่ยนแปลงแปดอย่างหลังจากชัยชนะ FA Cup เหนือ Everton เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและส่ง Kobbie Mainoo กองกลางอายุ 17 ปีลงเดบิวต์ แต่มันไม่ได้รบกวนโมเมนตัมของทีมของเขาเนื่องจาก Rashford ตัวสำรองในครึ่งหลังยังคงฟอร์มที่ดีด้วยดับเบิ้ลปลาย (90, 94).


ตอนนี้นักเตะทีมชาติอังกฤษยิงไปแล้ว 15 ประตูในฤดูกาลนี้ ขณะที่การจี้ที่น่าประทับใจของเขาทำให้เขาทำประตูได้เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันและเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด การโจมตีด้วยเท้าซ้ายที่ดีของ Antony จากระยะไกลทำให้ United นำหน้าก่อนหน้านี้


League One Charlton ซึ่งเอาชนะ Brighton ในรอบที่แล้ว ขู่ว่าจะตีเสมอในครึ่งหลังก่อนที่ Rashford จะทำประตู แต่ขาดคุณภาพในช่วงสามเกมสุดท้าย เนื่องจากเจ้าบ้านคว้าชัยชนะติดต่อกันเป็นครั้งที่เก้าที่ Old Trafford


การจับฉลากคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศจะเกิดขึ้นหลังจากการปะทะรอบ 8 ทีมสุดท้ายของเซาแธมป์ตันกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เซนต์ แมรีส์ ในวันพุธ

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

ฌอน ไดช์ สะท้อนถึงความก้าวหน้าในเกมเยือนของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ และวิธีที่พวกเขาจะแก้ไขปัญหาการทำประตูได้