เวย์น รูนี่ย์ อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งงกับคำวิจารณ์ของอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 


ในการให้สัมภาษณ์กับ TalkTV ที่เผยแพร่โดย The Sun โรนัลโดเล็งเป้าไปที่อดีตเพื่อนร่วมงานของยูไนเต็ด รูนี่ย์ หลังจากที่เขาเตือนกองหน้าชาวโปรตุกีสเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขากำลังกลายเป็น


เมื่อถูกถามถึงคำวิจารณ์ของรูนี่ย์ โรนัลโด้กล่าวว่า "ผมไม่เข้าใจ คุณควรจะถามคำถามนี้กับเขา ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงวิจารณ์ผมแย่ขนาดนี้


ถามว่าน่าอิจฉาไหม เขาเสริมว่า “น่าจะเป็นเพราะเขาจบอาชีพในวัย 30 ปี ผมยังเล่นในระดับสูงอยู่ ผมจะไม่บอกว่าผมดูดีกว่าเขา ซึ่งก็จริง” มันยากที่จะฟังคำวิจารณ์และการปฏิเสธแบบนั้นจากคนที่เล่นกับคุณ เช่น Gary Neville เช่นกัน


“ผู้คนสามารถมีความคิดเห็นของตัวเองได้ แต่พวกเขาไม่รู้จริง ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นในสนามซ้อมที่แคร์ริงตัน หรือแม้กระทั่งชีวิตของฉัน พวกเขาไม่ควรฟังเพียงมุมมองเดียว แต่พวกเขาต้องฟังมุมมองของฉันด้วย . วิจารณ์ง่าย แต่ถ้าไม่รู้เรื่องราวทั้งหมดก็ง่าย


“พวกเขาไม่ใช่เพื่อนของฉัน


"มันง่ายที่จะวิจารณ์ ผมไม่รู้ว่าพวกเขามีงานโทรทัศน์ที่ต้องวิจารณ์เพื่อให้มีชื่อเสียงมากกว่านี้หรือเปล่า ผมไม่เข้าใจจริงๆ


"ฉันคิดว่าพวกเขาใช้ประโยชน์จาก [ชื่อของฉัน] เพราะพวกเขาไม่ได้โง่


“ฉันต้องใช้ชีวิตต่อไปด้วยการวิจารณ์ มันยากเมื่อคุณเห็นคนในห้องแต่งตัววิจารณ์แบบนั้น ฉันจะไม่นอนแย่เพราะคำวิจารณ์ แต่มันไม่ดีที่จะฟังสิ่งนั้น "


รูนี่ย์ได้ตัดสินใจที่จะไม่แถลงต่อสาธารณะเกี่ยวกับเรื่องนี้


เป็นที่เข้าใจกันว่าผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของอังกฤษยืนยันอยู่เสมอว่าโรนัลโดเป็นหนึ่งในสองผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เคียงข้างกับลิโอเนล เมสซี


แต่เขาก็รู้สึกเช่นกันว่านักเตะวัย 37 ปีจำเป็นต้องยอมรับว่าเขาอยู่ในช่วงหลังของอาชีพการงาน และการเป็นผู้เล่นในสโมสรที่มีขนาดเท่ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายถึงการเคารพสถานการณ์และไม่คาดหวังว่าจะได้ลงเล่นทุกนาทีของทุก ๆ เกม.


Sky Sports News ได้รับการบอกกล่าวว่ารูนี่ย์ไม่ได้รู้สึกเกลียดชังโรนัลโด้

......................................................................................................................................................................

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conor Gallagher: West Ham เสนอราคา 40 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางเชลซีและอังกฤษ

Pep Guardiola: ผู้จัดการทีม Man City เชื่อว่า Marcus Rashford ล้ำหน้าสำหรับประตูแรกของ Man Utd ในการชนะเกมส์ดารฺบี้นี้

James Ward-Prowse: กองกลางเวสต์แฮมพูดถึงอิทธิพลของ David Beckham และสภาพแวดล้อมใหม่ของเขาในลอนดอนตะวันออก